GIỚI THIỆU

Lốp Trường An – Bạn đồng hành tin cậy chinh phục mọi cung đường

Với hơn 8 năm kinh nghiệm tuyển chọn và phân phối lốp xe chính hãng, Lốp Trường An tự hào là nhà phân phối lốp ô tô hàng đầu Việt Nam, cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thoải mái, an toàn trên mọi nẻo đường.

Nói KHÔNG với sản phẩm kém chất lượng

Hiểu rằng sản phẩm chính là “linh hồn” của doanh nghiệp, là yếu tố giữ chân khách hàng, Lốp Trường An đã xây dựng quy trình khắt khe trong tuyển chọn và phân phối sản phẩm, đảm bảo mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều đạt chất lượng cao nhất. Đây cũng là kim chỉ nam để Lốp Trường An làm việc với các đối tác và dần xây dựng một mạng lưới đối tác uy tín.

Theo đó, Lốp Trường An sẽ lựa chọn các đối tác có tên tuổi, uy tín trong ngành lốp ô tô, từ đó nghiên cứu danh mục sản phẩm của từng bên. Đối với từng sản phẩm, Lốp Trường An sẽ yêu cầu các đối tác cung cấp đầy đủ giấy tờ về nguồn gốc xuất xứ, thông số kỹ thuật và các lưu ý khi sử dụng.

Dựa trên những dữ liệu đáng tin cậy, Lốp Trường An sẽ lựa chọn những sản phẩm phù hợp với khách hàng Việt Nam về mức giá, đặc điểm và thông số kỹ thuật. Đặc biệt, Lốp Trường An nói không với nguồn hàng kém chất lượng vì đây sẽ là nguồn cơn cho những tai nạn không đáng có. Vì vậy, để đảm bảo an toàn trong khách hàng, Lốp Trường An chỉ cung cấp những sản phẩm đã được kiểm định và có chứng chỉ an toàn.

Dẫn đầu trong ứng dụng công nghệ

Bên cạnh phân phối lốp ô tô, Lốp Trường An cũng triển khai dịch vụ thăm khám, sửa chữa xe. Do đó, khách hàng có thể sửa chữa xe ô tô ngay tại Lốp Trường An mà không cần mất thời gian tìm kiếm dịch vụ bổ sung.

Để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đội ngũ Lốp Trường An đã đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại. Sửa chữa ô tô là quy trình phức tạp, không chỉ đòi hỏi kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm mà còn yêu cầu thiết bị chuyên dụng. Đây là lý do đội ngũ Lốp Trường An đã nghiên cứu và lựa chọn những công nghệ hiện đại để có thể sửa chữa các vấn đề của xe ô tô một cách chính xác và nhanh chóng.

 

Nhiều khách hàng của Lốp Trường An đã bày tỏ sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ thăm khám, sửa chữa ô tô tại Lốp Trường An vì không chỉ nhanh chóng, chuyên nghiệp mà còn bảo hành chất lượng xe sau khi sửa. Để có thể có được cam kết này, tất cả là nhờ sự đầu tư về công nghệ nghiêm túc và lâu dài của Lốp Trường.

Luôn luôn lắng nghe ý kiến khách hàng

Một thương hiệu muốn phát trển sẽ cần đến sự đồng hành của khách hàng. Do đó, bên cạnh cung cấp những sản phẩm chất lợng, Lốp Trường An cung coi việc hoàn thiện chế độ hậu mãi, chăm sóc khách hàng làm mũi nhọn trong chiến lược kinh doanh.

Theo đó, với mỗi khách hàng, Lốp Trường An đều lưu lại thông tin liên hệ, sản phẩm đã mua của khách hàng. Nhờ vậy, Lốp Trường An có thể hỗ trợ khách hàng nhanh chóng khi có yêu cầu. Nói cách khác, đội ngũ Lốp Trường An sẽ không cần mất thời gian tra cứu thông tin khách hàng, khai thác thông tin từ đầu. Phương án này sẽ mang đến cảm giác an tâm cho khách hàng vì những vấn đề của họ sẽ luôn được Lốp Trường An theo sát và sẵn sàng giúp đỡ. 

Bên cạnh đó, Lốp Trường An cũng có nhiều kênh tương tác với khách hàng như website, Facebook, hotline và email. Bất cứ khi nào có câu hỏi, khách hàng có thể liên hệ với Lốp Trường An và sẽ nhận được câu trả lời trong thời gian sớm nhất. 

Ngành công nghiệp ô tô đang phát triển mạnh với ngày càng nhiều thương hiệu phân phối lôp ô tô ra đời. Tuy nhiên, với sự đầu tư nghiêm túc, dịch vụ chuyên nghiệp và sản phẩm chất lượng, Lốp Trường An tin tưởng rằng sẽ giải quyết các vấn đề liên quan đến ô tô của khách hàng trong thời gian nhanh nhất với chất lượng cao nhất. 

Mọi chi tiết xin liên hệ trực tiếp:

CÔNG TY TNHH TRƯỜNG AN

Điện thoại: 0967 616 787

Địa chỉ: Thôn 7, X. Phú cát, H. Quốc Oai, TP. Hà Nội

VP: Tầng 3, Gemek Tower, Lê Trọng Tấn An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Email: truonganvietnam.vn@gmail.com

Website: http://loptruongan.vn/

Liên hệ